SavonaThang máy thủy lực Lift BảngCần điều chỉnh cơ cấu ngành

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-01-18 12:39:24

Làm sạch nhà máy thang máy là yêu cầu tất cả các bộ phận của thang máy để giữ bùn, bụi bẩn, đặc biệt là động cơ không khí, nhiên liệu và bộ lọc dầu theo thời gian quy định để kiểm tra làm sạch, làm cho các bộ phận chuyển động để tăng tốc độ mài mòn. Các nhà sản xuất thang máy đề nghị xây dựng một số chế độ bảo trì đường dẫn dầu, chế độ bảo trì định kỳ là theo sự hao mòn và tuổi thọ của các bộ phận cơ khí và quy luật tiêu hao dầu và chất lỏng, theo số giờ hoạt động của máy móc như là cơ sở chính để xác định nhu cầu bảo trì của hệ thống bảo trì, cũng trở thành kế hoạch sửa chữa dự kiến.

Nâng hạ

Savona.Khi bảo dưỡng bàn nâng, nhân viên đi vào bên trong bàn nâng làm việc, phải nâng thang máy lên để phòng ngừa bàn nâng đột nhiên hạ xuống mà gây thương vong cho nhân viên.

Các thùng, hộp phân phối điện thường được duy trì sạch sẽ, nhanh chóng quét sạch bụi bặm trên thiết bị điện.

.Mỗi phần của bàn chải, bề mặt của nó phải được giữ sạch sẽ,SavonaBàn nâng thủy lực tự chế, điều chỉnh áp suất bàn chải để diện tích của nó không nhỏ hơn 50%. Các loại thang máy nâng hạ tư chất chính quy của nhà máy, hoan nghênh điện thoại hỏi giá, thành tâm mời hợp tác!

Làm thế nào để đánh giá đầy đủ lượng dầu sạch của thang máy cho trạm thủy lực Tại sao bạn không thể rửa sạch trạm thủy lực thang máy bằng nước?

Đèn báo sáng, nhấn nút tăng, động cơ quay trong khi bàn nâng không tăng kiểm tra≥ Giai đoạn cung cấp điện, động cơ đảo ngược sau khi cung cấp điện, chỉ cần sửa chữa nguồn điện.


SavonaThang máy thủy lực Lift BảngCần điều chỉnh cơ cấu ngành



Trong thị trường nền tảng nâng ngày nay, tất cả các loại thiết bị đều hỗn hợp, không xây dựng hình ảnh thương hiệu điều này cũng cản trở sự phát triển của thiết bị, vì vậy việc xây dựng hình ảnh thương hiệu có ý nghĩa đặc biệt đối với doanh nghiệp.

Thiết kế độc đáo“ Công việc” Bộ xương thép chữ có thể chịu được áp lực trung bình, giảm hiệu quả lực xoắn của bộ xương, độ bền cao hơn.

Thường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện sự cố, phải kịp thời loại trừ. Nhà máy thang máy nâng hạ lâu dài không đảo ngược để tránh chênh lệch giá,SavonaNền tảng nâng tự động thủy lực,SavonaXe nâng nền tảng thủy lực nhỏ, giá cao hơn 20% giá thị trường! Hơn một tấn giá càng cao!

The cost is reasonable.Tải trọng của hàng hóa, trọng tải vận chuyển hàng hóa một lần cũng ảnh hưởng đến tốc độ nâng, để đạt được giá trị tuyệt vời của việc vận chuyển hàng hóa trên nền tảng nâng là sự đảm bảo tốc độ, nếu thiên vị ảnh hưởng đến tốc độ, nếu hàng hóa quá nhẹ, cũng ảnh hưởng đến thời gian vận chuyển bình thường.

Do đường ống thủy lực bị tắc nghẽn. Đường ống thủy lực cũng là một mấu chốt đặc biệt rất quan trọng, kiểm tra xem đường ống thủy lực có thông suốt hay không. Trọng điểm kiểm tra xem các van thủy lực bao gồm van cầu một chiều, van đảo chiều điện từ, van điều chỉnh tỷ lệ, van tràn có dấu hiệu tắc nghẽn, kẹt hay không. Nếu có đề tài, nên kịp thời rửa sạch hoặc thay thế van thủy lực, do dầu thủy lực biến chất hoặc có tạp chất. Sau khi sử dụng dầu thủy lực vĩnh viễn, dầu thủy lực bên trong có lẽ có tạp chất hoặc đã bị hư hỏng, xem có chứa chất lỏng hạt vật chất, đổi màu, mùi hôi, khi cần thiết để thay đổi dầu thủy lực.

Bơm bánh răng lão hóa hoặc hư hỏng; Giải pháp là thay thế bơm bánh răng. Lâu dài cung cấp tất cả các loại thang máy hàng hóa cho các cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc, thanh toán tại chỗ, hoạt động trung thực, văn phòng ở khắp mọi nơi, trên bề mặt ma sát, không nên có sự hiện diện của chất bẩn.

Installation requirements.Đảm bảo cung cấp điện tuyệt vời cho trang web lắp đặt, cài đặt hộp phân phối riêng biệt, trong việc sử dụng hộp phân phối, công tắc rò rỉ điện phải đáp ứng các yêu cầu sử dụng thang máy xây dựng nếu thang máy xây dựng được cài đặt là biến tần, trong việc lựa chọn công tắc rò rỉ nên phù hợp với biến tần.

Theo hiệu suất của thiết bị, nền tảng nâng hợp kim nhôm thường được chia thành các loại sau: nền tảng nâng hợp kim nhôm di động: thiết bị sử dụng vật liệu hợp kim nhôm cường độ cao làm giảm đáng kể độ lệch của nền tảng nâng và nền tảng nâng. Kích thước nhỏ, có thể tiến hành nâng hạ hoạt động trong không gian tương đối nhỏ. Đồng thời, chất lượng nhẹ có thể linh hoạt mô hình vận hành di động nền tảng nâng hợp kim nhôm cố định: trên thị trường thường sử dụng tấm hợp kim nhôm cường độ cao, quá trình thiết kế nhân bản và chi tiết hơn, thiết bị có thể được tùy chỉnh theo kích thước bàn và tải trọng nâng cao theo tình hình sử dụng thực tế, rất đáp ứng đa dạng hóa việc sử dụng của khách hàng.

Gặp phải động cơ nâng thủy lực có hiện tượng quá nóng để dừng xe kịp thời, sau khi loại bỏ sự cố trước khi tiếp tục chạy, vòng bi động cơ phải tốt.

Savona.Lớp sơn thang máy xử lý chống ăn mòn làm thế nào để cài đặt chính xác vai trò của chuyển động hướng dẫn tuyến tính là để hỗ trợ và hướng dẫn các bộ phận chuyển động để thực hiện chuyển động tuyến tính theo một hướng nhất định. Bản thân đường ray hướng dẫn tuyến tính không có thiết bị truyền động điện, chức năng của đường ray hướng dẫn tuyến tính là thiết bị hướng dẫn để thực hiện chuyển động qua lại trong một phạm vi đường thẳng cố định, cũng như thiết bị chịu tải, chuyển động của thanh trượt trên đường ray cần phải có một thiết bị điều khiển khác, nhiều khi đường ray được sử dụng với bộ phận phụ của vít bóng, tất nhiên cũng có thể được sử dụng với các thiết bị điều khiển khác.

Có một vật lạ bên trong đường ống nạp của nền tảng nâng thủy lực, dẫn đến việc vận chuyển dầu thủy lực gây ra lực không đồng đều, sẽ có tình trạng không đồng đều trên bàn, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài và các bộ phận khác cũng như dầu thủy lực đều được tiến hành theo yêu cầu trong bảng.