Sơn ĐôngNền tảng thủy lực nâng di độngCác bước thi công bảo vệ

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-01-16 19:10:59

Điện thế khởi động khi làm việc. Phạm vi thủy động điện áp cho phép± Động cơ 10% không quay để kiểm tra động cơ và động cơ mạch đảo ngược tùy ý thay đổi hai pha trong đường ba pha.

Xây dựng quy trình bảo dưỡng các loại máy khác nhau; Phải thực hiện cơ cấu bảo dưỡng tương ứng; Phải xử lý tốt mối quan hệ giữa bảo trì và sản xuất, để không ảnh hưởng đến sản xuất, cũng không ảnh hưởng đến việc bảo trì thiết bị.

Sơn Đông.Khi bảo dưỡng bàn nâng, nhân viên đi vào bên trong bàn nâng làm việc,Sơn ĐôngNền tảng nâng thủy lực di động,Sơn ĐôngNền tảng nâng thủy lực điện nhỏ, phải nâng thang máy lên để phòng ngừa bàn nâng đột nhiên hạ xuống mà gây thương vong cho nhân viên.

Dầu thủy lực lão hóa và hư hỏng; Giải pháp là thay dầu thủy lực.

.Việc mở và đóng tiếp xúc của công tắc đột quỵ của mỗi thiết bị an toàn phải đáng tin cậy và hố hồ quang tiếp xúc phải được đánh bóng kịp thời. Chuyên về sản phẩm, kinh doanh tài nguyên tái chế, kinh doanh bao gồm: Thang máy hàng hóa nâng nhà máy.

Thang máy cánh tay cong: Thiết bị nâng hạ cho công việc trên không, khi nền tảng được nâng lên bất kỳ vị trí nào, nó có thể hoạt động trong khi đi bộ, cấu trúc nhỏ gọn tay lái linh hoạt, chiều rộng của lãnh thổ của nó có thể đảm bảo thiết bị đi vào lối đi hẹp và khu vực làm việc đông đúc. Nhà máy điện dự phòng, có thể vận hành thiết lập lại nền tảng làm việc, phương thức vận chuyển thuận tiện, có thể được kéo đến bất cứ nơi nào.

Tất cả các hộp thang máy thủy lực, hộp phân phối điện, v.v. thường được giữ sạch sẽ, kịp thời quét bụi khỏi thiết bị điện.


Sơn ĐôngNền tảng thủy lực nâng di độngCác bước thi công bảo vệ



Do tốc độ rơi của nền tảng hợp kim nhôm chậm hơn và xử lý các thiết lập trang trí thiết bị sau khi mua và sử dụng,Sơn ĐôngNền tảng nâng cố định thủy lực, do việc sử dụng không phù hợp hoặc lão hóa, chất bẩn sử dụng thang máy thủy lực để tạo ra các dấu hiệu của tốc độ chậm hơn. Sau khi tốc độ chậm lại, trước tiên cân nhắc thân phận lưu lượng dầu thủy lực. Tình trạng ảnh hưởng đến lưu lượng dầu thủy lực là: đường thủy lực, van thủy lực, bơm dầu thủy lực, lắp ráp điều chỉnh tốc độ động cơ điện, v.v. Biên tập viên sau đây xin cho bạn biết bốn nguyên nhân khiến tốc độ chậm lại và cách hòa giải.

Cầu nối thủy lực“ Sắp xếp hợp lý” Thiết kế khớp nối mở, tăng hơn 3 lần diện tích hàn so với khớp ống thông thường, kéo dài tuổi thọ hiệu quả và bảo trì đơn giản hơn. Nhà máy sản xuất thang máy nâng cấp lâu dài đầy đủ sản phẩm, chất lượng vượt trội, giá cả ưu đãi.

Để kịp thời băng bó và thay thế một phần của thang máy nâng hàng bị hư hỏng là một loại thang máy thủy lực, cũng được chúng tôi gọi là thang máy thủy lực hướng dẫn thích hợp cho việc vận chuyển hàng hóa cao hơn nhà xây dựng, nhà hàng và tầng khách sạn. Tiếp theo là máy móc Lập Phổ Thăng để giới thiệu với mọi người một chút về việc bảo trì hàng ngày của thang máy nâng hạ.

Inspection standard.Thay thế xi lanh dầu xi lanh niêm phong bảng nâng không giảm van giảm trong trường hợp nhấn nút giảm, kiểm tra xem van giảm có điện hay không. Nếu không có điện, hãy loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van giảm phải được giữ sạch sẽ.

Việc lắp đặt nền tảng nâng trước tiên phải lắp đặt đường ray dẫn hướng, thiết bị nâng thủy lực cố định đường ray là một thiết bị được sử dụng để cố định đường ray tuyến tính hoặc con lăn vào tường.

Nghiêm túc biên soạn phương án thi công chuyên môn thi công lắp đặt, tiến hành giao thoa kỹ thuật an toàn cho nhân viên lắp đặt.


Sơn ĐôngNền tảng thủy lực nâng di độngCác bước thi công bảo vệ



Trên đây là sự phân tích của Xiaobian về tốc độ chậm hơn của thang máy hướng dẫn trong ứng dụng, hy vọng sẽ giúp mọi người, có vấn đề, kiểm tra từng cái một, giải quyết kịp thời thang máy hợp kim nhôm là một máy móc lớn có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi trong cuộc sống của chúng ta, hôm nay Xiaobian cho mọi người nói rằng tốc độ rơi của nền tảng hợp kim nhôm chậm hơn do nguyên nhân và xử lý.

Economic management.Giá cả có bảo đảm dịch vụ có bảo đảm, công ty dịch vụ thiết bị lưu trữ hậu cần lớn trực thuộc nhà máy. Bởi vì thang máy cố định là thiết bị cơ khí, do đó, hiệu suất chất lượng sản phẩm là tốt, không bao giờ phải chịu một số nhà sản xuất, chất lượng sản phẩm không đạt tiêu chuẩn, để tránh sử dụng một số mối nguy hiểm an toàn hiện nay.

Van tràn: có thể hoàn thành việc chặn đường dẫn dầu cũng như hiệu ứng phân luồng, thường được sử dụng nếu ống nổ, dẫn đến sự sụt giảm mạnh của thiết bị và sự mất mát nghiêm trọng.

Giá thang máy mở bao bì quá sớm Chúng tôi ở vòng bi thang máy thiết bị trước, không bao giờ mở bao bì trước, đơn giản như vậy dẫn đến ô nhiễm ổ trục quá sớm, những ô nhiễm này sẽ dẫn đến hư hỏng sớm của ổ trục, khi thiết bị đảm bảo môi trường thiết bị sạch sẽ, không mang mảnh sắt có thể là bụi và bụi và những thứ khác vào ổ trục, bởi vì ngay cả một số bụi nhỏ, Thời gian kéo dài cũng sẽ ảnh hưởng đến việc chạy giữa các vòng bi, dẫn đến tuổi thọ của thang máy giảm xuống.

Sơn Đông.Các cấu hình khác của thang máy hướng dẫn, chẳng hạn như công tắc phẳng quang điện, cấp công tắc giảm tốc, kìm an toàn, đường ray, giày hướng dẫn và các loại khác có thể thay đổi tốc độ, tất nhiên, điều này phải liên quan đến cách phân loại cấu hình cụ thể của công ty thang máy.

Van điện từ của hệ thống trạm bơm thủy lực thang máy hướng dẫn có thể điều chỉnh tốc độ thích hợp, nếu nó đã được điều chỉnh đến lớn, hãy thử kiểm tra xem dầu thủy lực của thang máy thủy lực có đầy đủ hay không, cho dù xi lanh dầu bị rò rỉ, v.v., nếu không có vấn đề gì tốc độ vẫn chậm, đề nghị thay thế hệ thống trạm bơm lớn hơn.

Mỗi bộ phận bàn chải, bề mặt của nó để duy trì sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải, do đó diện tích của nó không nhỏ hơn 50%.