Nguồn TấnNền tảng nâng thủy lực hoàn toàn tự độngCách giải quyết các hợp đồng dịch vụ kỹ thuật

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-01-16 15:55:09

Làm thế nào để đánh giá đầy đủ lượng dầu sạch của thang máy cho trạm thủy lực Tại sao bạn không thể rửa sạch trạm thủy lực thang máy bằng nước?

Van thường đóng được cung cấp điện đồng thời với động cơ; Giải pháp là kết nối chính xác, động cơ thông điện thường đóng van mất điện.

Nguồn Tấn.Kiểm tra chất lượng thủy lực và mức dầu. Khi nâng bàn nâng lên cao, bề mặt dầu thủy lực phải cao hơn 40-50 mm so với đáy bể. Dầu thủy lực màu tối, chất lỏng tóc dính, hoặc dầu có grit và các vật lạ khác trong dầu, dầu thủy lực nên được thay thế kịp thời. Hệ thống thủy lực của bàn nâng áp dụng dầu thủy lực 32 #.

Tốc độ thang máy hướng dẫn chậm hơn phải làm thế nào để thang máy hướng dẫn phải phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp máy móc của Cộng hòa Nhân dân JB/T922JB/T922. Bàn nâng thường được chia thành bàn nâng cố định, bàn nâng di động, bàn nâng tự hành, xe nâng. Nhiệt độ môi trường làm việc -15 -+40 ℃, yêu cầu chung là tốc độ tăng của bàn làm việc phải là 6-9m/phút, tốc độ giảm không được lớn hơn 6m/phút. Loại bàn nâng khác nhau cách tính toán hơi khác nhau; Tính toán tốc độ nâng: Tốc độ nâng bằng chiều cao nâng/(khối lượng của xi lanh dầu/dịch chuyển trạm bơm).

.Phải quan tâm kiểm tra xem dây thép các bộ có hiện tượng đứt dây và lỏng lẻo hay không. Nếu vượt quá điều lệ liên quan nhất định phải lập tức đổi mới. Việc bảo vệ và điều dưỡng dây thép phải được thực hiện nghiêm ngặt theo Điều lệ.

Thường xuyên kiểm tra kết nối của các bộ phận của thang máy thủy lực, nếu lỏng lẻo nên thắt chặt. Bu lông kết nối cơ thể nên kiểm tra độ đàn hồi khi cơ thể bị áp lực, tất cả các trục kết nối phải có chốt mở và cần đầy đủ.

Nghiêm túc biên soạn phương án thi công chuyên môn thi công lắp đặt, tiến hành giao thoa kỹ thuật an toàn cho nhân viên lắp đặt.


Nguồn TấnNền tảng nâng thủy lực hoàn toàn tự độngCách giải quyết các hợp đồng dịch vụ kỹ thuật



Các vấn đề thường gặp trong quá trình làm việc của cầu leo thủy lực và giải quyết cụ thể việc thiếu pha động cơ (động cơ không di chuyển và có tiếng ồn)

Cầu lên xe chia làm hai hình thức cầu lên xe di động và cầu lên xe cố định, giới thiệu vắn tắt phạm vi ứng dụng cầu lên xe cố định và cầu lên xe di động: dùng cho nền tảng dỡ hàng không lắp đặt tại hiện trường hoặc nơi cần xếp dỡ hàng hóa lưu động. Nếu hiện trường lưu thông phân phối không có mặt bằng lắp hàng,Nguồn TấnNền tảng nâng thủy lực thẳng hàng đầu, là biện pháp cứu trợ,Nguồn TấnThang máy thủy lực trong nhà, cầu lên xe di động là phương án rất thích hợp, cầu lên xe di động tương đương với một sườn núi kết thép di động, xe nâng cũng có thể trực tiếp đi vào trong toa xe tải tiến hành công tác bốc dỡ lượng lớn. Việc xếp dỡ hàng hóa nhanh chóng có thể đạt được bằng cách vận hành đơn lẻ và không cần nguồn điện.

1: Thang máy xoắn ốc rỉ sét vì một số nhà sản xuất vật liệu không phải là thép không gỉ gây ra. Nếu xảy ra tình trạng rỉ sét không nghiêm trọng, có thể nhiều người không biết về thiết bị này đặc biệt là không biết một số nhà máy sản xuất thiết bị như vậy, đề nghị bạn bè có thể tìm kiếm trên mạng, bởi vì nhiều công ty bán sản xuất thiết bị này bây giờ có trang web chính thức của riêng họ, Trên mạng có giới thiệu chi tiết hơn về bảo dưỡng và bảo trì kiến thức về sơn thang máy không chỉ là một lớp đẹp“ Quần áo” Hơn nữa, lớp bảo vệ hàng đầu, sơn có thể ngăn cách không khí tránh thép và không khí trực tiếp, làm chậm tiến trình ăn mòn, nhưng có một số kiến thức thông thường mà bạn không biết, tiếp theo hãy để tôi hỏi chúng tôi về cách xử lý chống ăn mòn lớp sơn của kênh nâng hạ: sơn thang máy chọn thương hiệu đáng tin cậy, giá rẻ, không thể không yêu cầu chất lượng, chỉ yêu cầu giá cả. Ví dụ như Thần Hồng, không thích hợp cho chất lỏng thủy lực chứa nước. Do không bị ràng buộc bởi điều kiện thang máy xử lý, thang máy lớn thường chọn phosphoryl hóa sau khi ngâm này. Thích hợp cho tất cả các phương tiện truyền thông, nhưng bị ràng buộc bởi bể phốt phát ngâm, thang máy không thể quá lớn; Phun cát phun tượng. Thích hợp cho thang máy của tất cả các phương tiện truyền thông, nhưng bị ràng buộc bởi thiết bị sấy khô, kênh nâng và hạ không thể quá lớn;

Cài đặt thêm hai phần tiêu chuẩn. Sử dụng máy kinh vĩ để kiểm tra và điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray, để lỗi của nó trong hai hướng thẳng đứng với nhau phù hợp với quy định của bảng một và hai phần lớn hơn là để nói về những điều cần lưu ý về việc lắp đặt thang máy, nếu công việc của bạn liên quan đến hoạt động hoặc lắp đặt thang máy, bảo vệ môi trường và kinh tế! Sản phẩm được xuất khẩu ra nước ngoài rất đáng tin cậy.

Welcome calls .Thiết bị vận chuyển để nâng và xếp dỡ hàng hóa, chủ yếu được sử dụng để vận chuyển hàng hóa giữa chênh lệch chiều cao của dây chuyền lắp ráp sản xuất, vật liệu trên và dưới dây chuyền lắp ráp, nâng các bộ phận khi lắp ráp thiết bị lớn, đỗ xe ba chiều cố định và các nơi khác. Vậy giá mới của thang máy cố định là gì?

Nghiêm cấm sử dụng dây an toàn để truyền tải vật nặng; Dây an toàn phải treo ở chỗ chắc chắn đáng tin cậy phía trên, độ cao dây an toàn cao hơn eo.

Áp suất van tràn thấp Điều chỉnh lại van tràn. Điều chỉnh mức dầu quá thấp dưới tải trọng định mức 100%, bơm dầu hút không khí nạp dầu thủy lực với bộ lọc hút dầu, tắc nghẽn làm sạch phần hút dầu để kiểm tra rò rỉ dầu và khớp; Chết tiệt. Thay thế khớp nối khi cần thiết.

Nguồn Tấn.Nền tảng nâng thủy lực có những trục trặc phổ biến nào mà nền tảng nâng thủy lực bị mất xi lanh dầu nghiêm trọng, vòng kín bên trong bị hư hỏng không đồng đều hoặc có vật cản bên trong dễ gây ra lực không đồng đều, do chiều cao nâng của xi lanh không đồng đều, nên kiểm tra cẩn thận xem xi lanh có bình thường hay không.

Việc mở và đóng tiếp xúc của công tắc đột quỵ của mỗi thiết bị an toàn phải đáng tin cậy và hố hồ quang tiếp xúc phải được đánh bóng kịp thời. Chuyên về sản phẩm, kinh doanh tài nguyên tái chế,Nguồn TấnXây dựng thang máy thủy lực, kinh doanh bao gồm: Thang máy hàng hóa nâng nhà máy.

Hiện nay thang máy được sử dụng rộng rãi, rất nhiều ngành công nghiệp liên quan. Thang máy xoắn ốc tự nhiên cũng không ngoại lệ có hiệu quả rất tốt. Nhưng đôi khi bề mặt thang máy xoắn ốc sẽ rỉ sét, do đó có một số ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc và cần phải được loại bỏ. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng rỉ sét bề mặt thang máy xoắn ốc?