ColumbusBảng nâng thủy lực ô tôKiến thức công ty

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2023-12-15 11:27:25

Loại thiết bị nâng hạ cố định này cũng có thể được đặt trong kho để sử dụng, ví dụ như trong kho có một tầng cần nâng hạ phương thức, đưa hàng hóa hoặc nhân viên vào kho chỉ định bên trong.

Thường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện sự cố, phải kịp thời loại trừ. Nhà máy thang máy nâng hạ lâu dài không đảo ngược để tránh chênh lệch giá, giá cao hơn 20% giá thị trường! Hơn một tấn giá càng cao!

Columbus.Nhiều khách hàng nghĩ rằng nền tảng nâng thủy lực hoạt động dưới điện áp an toàn 36V, sẽ không bị điện giật, đó là sai, bình thường sẽ không bị điện giật, nhưng nếu hoạt động không đúng, nó vẫn sẽ rất nguy hiểm. Vậy làm thế nào để phòng ngừa tai nạn điện giật một cách hiệu quả, hôm nay biên tập viên sẽ chia sẻ với các bạn kiến thức an toàn.

Tất cả các hộp thang máy thủy lực hộp phân phối điện, v.v. thường được giữ sạch sẽ, kịp thời quét bụi khỏi thiết bị điện.

.Xe làm bài tập trên không tốt là không nên che áo xe, xe đậu ở bên ngoài, nếu gặp phải thời tiết trời mưa gió, trang phục sẽ nhiều lần sơn xe, nhất là nếu xe thổi cát trên quần áo, sẽ vẽ rất nhiều vết xước rất nhỏ trên đó, bởi vì thời gian dài sẽ dẫn sơn màu đen. Ngoài ra,ColumbusNền tảng thủy lực nâng di động, nhưng nên được làm sạch với nước và ngăn chặn các máy hút bụi xe làm việc trên không và chà xát các hạt cát trên bề mặt sơn.

Làm mát bằng nước và làm mát bằng không khí của trạm thủy lực là giống nhau? Nhà sản xuất thang nâng chuyên nghiệp an toàn, bảo vệ môi trường và kinh tế! Sản phẩm được xuất khẩu ra nước ngoài rất đáng tin cậy.

Thiết bị cơ khí thang máy thủy lực có những chi tiết chăm sóc nào phanh của các cơ quan nên thường xuyên kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách của gạch phanh và bánh xe phanh để đảm bảo tính linh hoạt và đáng tin cậy. Trên bề mặt ma sát, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.


ColumbusBảng nâng thủy lực ô tôKiến thức công ty



Đèn báo sáng, nhấn nút tăng, động cơ quay trong khi bàn nâng không tăng kiểm tra≥ Giai đoạn cung cấp điện động cơ đảo ngược sau khi cung cấp điện, độ cao dây an toàn cao hơn eo.

Hiện nay nhu cầu của chúng tôi đối với thang máy nâng hạ hàng hóa càng ngày càng nhiều, sau đây xin giới thiệu với các bạn một chút về công tác bảo dưỡng thang máy nâng hạ hàng hóa theo đường ray. Khi chúng ta thường sử dụng thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, chúng ta phải thường xuyên kiểm tra, bảo trì và bảo trì, điều này không chỉ có thể kéo dài tuổi thọ của thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, mà còn có thể làm cho sức mạnh lớn hơn khi làm việc! Ví dụ, bộ phận truyền tải phải có đủ dầu các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên, bu lông máy móc, đặc biệt là các bộ phận thường rung, chẳng hạn như ổ đỡ quay, bu lông kết nối cánh tay nâng nên được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế. Dưới đây là 8 bước bảo dưỡng: công việc bảo dưỡng quan trọng của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn thường xuyên kiểm tra áp suất lốp của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn, liệu tình trạng ổ trục có bình thường hay không; Thường xuyên kiểm tra cấu trúc của khung và bảng điều khiển là tốt và kịp thời để thêm dầu, mỗi tháng một lần; Các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên đối với các bộ phận rung như bu lông, ổ đỡ quay,ColumbusNền tảng nâng thủy lực di động, v.v. phải được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế.

install.Ngoài ra, nền tảng nâng thủy lực loại dầu thủy lực này không chỉ không thể đóng bất kỳ vai trò nào đối với thang máy cánh tay gấp bởi vì một số nhà sản xuất dầu thủy lực sẽ chọn chất lượng dầu thủy lực kém, mà còn vì vấn đề biến chất ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của thang máy cánh tay gấp.

Giá mới của thang máy cố định là gì?

Liên kết lỏng lẻo, rò rỉ khí giữa ống hút và bơm bánh răng; Giải pháp là buộc chặt ống dẫn dầu. Dự án chuyên ngành có: Nhà máy thang máy nâng hạ hàng hóa, v. v., hy vọng các thương hộ có nghiệp vụ này mời.


ColumbusBảng nâng thủy lực ô tôKiến thức công ty



Trên đây là sự phân tích của Xiaobian về tốc độ chậm hơn của thang máy hướng dẫn trong ứng dụng, hy vọng sẽ giúp mọi người, có vấn đề, kiểm tra từng cái một, giải quyết kịp thời thang máy hợp kim nhôm là một máy móc lớn có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi trong cuộc sống của chúng ta, nhưng trong quá trình sử dụng sẽ luôn gặp phải nhiều vấn đề, hôm nay Xiaobian cho mọi người nói rằng tốc độ rơi của nền tảng hợp kim nhôm chậm hơn do nguyên nhân và xử lý.

Honesty is the foundation.Phải quan tâm kiểm tra xem dây thép các bộ có hiện tượng đứt dây và lỏng lẻo hay không. Nếu vượt quá điều lệ liên quan nhất định phải lập tức đổi mới. Việc bảo vệ và điều dưỡng dây thép phải được thực hiện nghiêm ngặt theo Điều lệ.

Trước hết phải sử dụng thang máy vận hành đúng cách, đào tạo vận hành hệ thống cho nhân viên vận hành: phải kiểm tra định kỳ các quy tắc vận hành, phát hiện thang máy vận hành vi phạm, phải xử phạt ngay lập tức, người nghiêm trọng phải chuyển khỏi vị trí này. Sau khi kinh nghiệm sản xuất thang máy của công ty, người ta phát hiện ra rằng hầu hết khách hàng thang máy đều sử dụng thang máy quá tải, mặc dù thang máy có khối lượng quá tải lớn trong thiết kế, nhưng việc sử dụng như vậy gây ra mối nguy hiểm rất lớn, rất dễ dàng để làm cho đỉnh xi lanh dầu, biến dạng khung nâng và các thương tích khác. Cho nên phải có tổng kết như sau: Bảo trì thang máy nhất định phải trang bị nhân viên vận hành thang máy chuyên trách đã trải qua huấn luyện lên ca, nghiêm cấm sử dụng vi phạm quy định.

Liên kết lỏng lẻo, rò rỉ khí giữa ống hút và bơm bánh răng; Giải pháp là buộc chặt ống dẫn dầu. Dự án chuyên ngành có: Nhà máy thang máy nâng hạ hàng hóa, v. v., hy vọng các thương hộ có nghiệp vụ này mời.

Columbus.Ưu điểm của thang máy hợp kim nhôm có thể tăng trực tiếp đến một độ cao nhất định, thuận tiện cho hoạt động của nhân viên trên không. Bàn nâng hợp kim nhôm có tính an toàn trong cuộc sống khi hoạt động trên không. Tạm biệt nhân viên công tác truyền thống buộc dây thừng trên người, kỹ thuật, hậu cần hàng không dân dụng, nhà máy, chữa cháy, ô tô, và mọi ngành công nghiệp khác có thể được sử dụng.

Tốc độ định mức và tải trọng định mức của thang máy hướng dẫn đều có nghĩa là phải tăng công suất của động cơ chính và sử dụng máy kéo số 1 lớn hơn. Một khi công suất máy chủ tăng lên, công suất máy biến tần cũng phải tăng lên, máy tương ứng, đường động lực đều phải tăng lên.