HaejuNâng nền tảng nâng thủy lựcXu hướng phát triển của ngành logistics

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2023-10-16 10:05:48

Để kịp thời băng bó và thay thế một phần của thang máy nâng hàng bị hư hỏng là một loại thang máy thủy lực, cũng được chúng tôi gọi là thang máy thủy lực hướng dẫn, thích hợp cho việc vận chuyển hàng hóa cao hơn nhà xây dựng, nhà hàng và tầng khách sạn. Tiếp theo là máy móc Lập Phổ Thăng để giới thiệu với mọi người một chút về việc bảo trì hàng ngày của thang máy nâng hạ.

Một điểm sau khi chọn mua thang máy di động là, sau khi thiết bị đến, khi nghiệm thu mở hộp phải kiểm tra xem tài liệu kỹ thuật ngẫu nhiên có đầy đủ hay không, linh kiện,HaejuNền tảng nâng thủy lực tự hành, công cụ, phụ kiện ngẫu nhiên có phù hợp với danh sách hay không, thiết bị và linh kiện có bị tổn thương, khuyết tật hay không, và làm tốt việc nghiệm thu mở hộp.

Haeju.Bởi vì bảo dưỡng bảo dưỡng không kịp thời không đúng chỗ,HaejuNền tảng nâng thủy lực Scissor Fork,HaejuNền tảng nâng thủy lực bán tự động, trong quá trình sử dụng nền tảng thủy lực phát hiện một ít trục trặc là rất bình thường. Hôm nay biên tập viên liệt kê một số sự cố thường gặp chia sẻ với các bạn cách xử lý.

Độ sạch của trạm thủy lực, đó là một phương diện quan trọng trong trạm thủy lực thang máy, cho nên, không thể có nửa điểm sơ suất. Hơn nữa, từ góc nhìn chuyên nghiệp mà nói, nó có yêu cầu quy tắc liên quan, nên tham khảo sổ tay quy phạm, như vậy, mới có thể cho mình nhận thức chính xác, cũng biết, nên làm thế nào để đạt tới độ sạch sẽ tốt hơn.

.Thiết bị cơ khí thang máy thủy lực có những chi tiết chăm sóc nào phanh của các cơ quan nên thường xuyên kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách của gạch phanh và bánh xe phanh để đảm bảo tính linh hoạt và đáng tin cậy. Trên bề mặt ma sát, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.

Kiểm tra bộ ngắt mạch và dây điện động cơ.

Không thể rửa sạch trạm thủy lực bằng nước, là bởi vì làm như vậy, nó sẽ ăn mòn trạm thủy lực trong bể, và, một khi trạm thủy lực trộn với nước, thiệt hại cho hệ thống thủy lực là rất lớn, do đó, sẽ chỉ đơn giản là hình thành rỉ sét đường ống, và khí hóa nước và các hiện tượng khác hỏi câu hỏi thang máy thủy lực dẫn đến ảnh hưởng xấu hoặc kết quả. Vì vậy, để ngăn chặn điều này, để đảm bảo việc sử dụng bình thường của trạm thủy lực, cũng như tuổi thọ của nó.


HaejuNâng nền tảng nâng thủy lựcXu hướng phát triển của ngành logistics



Tải trọng của hàng hóa, trọng tải vận chuyển hàng hóa một lần cũng ảnh hưởng đến tốc độ nâng, nếu thiên vị ảnh hưởng đến tốc độ, nếu hàng hóa quá nhẹ, cũng ảnh hưởng đến thời gian vận chuyển bình thường.

Động cơ thuộc về phần cốt lõi của nền tảng nâng thủy lực, bảo trì động cơ tốt chắc chắn tương đương với việc duy trì một nửa tuổi thọ của nền tảng nâng thủy lực, vậy làm thế nào để duy trì đúng động cơ của nền tảng nâng thủy lực? Hôm nay biên tập viên sẽ chia sẻ với người dùng một chút!

Trong thị trường nền tảng nâng ngày nay, tất cả các loại thiết bị đều hỗn hợp, không xây dựng hình ảnh thương hiệu, điều này cũng cản trở sự phát triển của thiết bị, vì vậy việc xây dựng hình ảnh thương hiệu có ý nghĩa đặc biệt đối với doanh nghiệp.

Range.Van thả được mở ở trạng thái thả nút, kiểm tra van thả bằng đồng hồ đo điện áp nếu có điện. Nếu không có điện hãy kiểm tra đường dây và khắc phục sự cố; Nếu có điện, hy vọng mọi người sau khi xem xong có thể ứng đối tốt với các loại vấn đề xuất hiện.

Xây dựng quy trình bảo dưỡng các loại máy khác nhau; Phải thực hiện cơ cấu bảo dưỡng tương ứng; Phải xử lý tốt mối quan hệ giữa bảo trì và sản xuất trục trặc của van thả sẽ được loại trừ. Ống chỉ của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.

Giới thiệu về sự cố thường gặp trên cầu thủy lực có thể nói là vô cùng chi tiết, để không ảnh hưởng đến sản xuất, cũng không ảnh hưởng đến việc bảo trì thiết bị.


HaejuNâng nền tảng nâng thủy lựcXu hướng phát triển của ngành logistics



Giá thang máy mở bao bì quá sớm Chúng tôi ở vòng bi thang máy thiết bị trước, không bao giờ mở bao bì trước, đơn giản như vậy dẫn đến ô nhiễm ổ trục quá sớm, những ô nhiễm này sẽ dẫn đến hư hỏng sớm của ổ trục, và có, khi thiết bị đảm bảo môi trường thiết bị sạch sẽ không mang mảnh sắt có thể là bụi và bụi và những thứ khác vào ổ trục, bởi vì ngay cả một số bụi nhỏ, Thời gian kéo dài cũng sẽ ảnh hưởng đến việc chạy giữa các vòng bi, dẫn đến tuổi thọ của thang máy giảm xuống.

wholesaler.Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của nền tảng thủy lực? Để làm cho tuổi thọ của thiết bị máy móc như vậy dài hơn, bình thường khi sử dụng phải thường xuyên sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị, ví dụ như bên trong thiết bị máy móc có nhiều loại thiết bị chuyển mạch, sau đó trong quá trình sử dụng phải kiểm tra định kỳ những công tắc này có thể đủ để sử dụng bình thường hay không, để kiểm tra xem các điểm chuyển mạch có tốt hay không. Bên trong thang máy sẽ có một hộp điện và hộp phân phối điện, bên ngoài những thiết bị này dễ dàng tích tụ bụi, kiểm tra xem đường ống thủy lực có thông suốt hay không. Trọng điểm kiểm tra xem các van thủy lực bao gồm van cầu một chiều, van đảo chiều điện từ, van điều chỉnh tỷ lệ, kẹt hay không. Nếu có đề tài, nên kịp thời rửa sạch hoặc thay thế van thủy lực, dầu thủy lực bên trong có lẽ có tạp chất hoặc đã bị hư hỏng, lấy mẫu được tổ chức để kiểm tra, xem có chứa chất lỏng hạt vật chất, đổi màu, mùi hôi, khi cần thiết để thay đổi dầu thủy lực.

Haeju.Tốc độ thang máy hướng dẫn chậm hơn phải làm thế nào để thang máy hướng dẫn phải phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp máy móc của Cộng hòa Nhân dân JB/T922JB/T922. Bàn nâng thường được chia thành bàn nâng cố định, bàn nâng di động, bàn nâng tự hành, xe nâng. Nhiệt độ môi trường làm việc -15 -+40 ℃, yêu cầu chung là tốc độ tăng của bàn làm việc phải là 6-9m/phút, tốc độ giảm không được lớn hơn 6m/phút. Loại bàn nâng khác nhau cách tính toán hơi khác nhau; Tính toán tốc độ nâng: Tốc độ nâng bằng chiều cao nâng/(khối lượng của xi lanh dầu/dịch chuyển trạm bơm).

Làm mát bằng nước của trạm thủy lực, nói chung là làm mát bằng nước ống, sự lựa chọn của nó, dựa trên lượng tải nhiệt để hạch toán diện tích trao đổi nhiệt, và thang máy làm mát bằng không khí của nó, được thực hiện bằng cách sử dụng máy làm mát gió, và, dựa trên tải nhiệt để hạch toán khả năng trao đổi nhiệt, sau đó, trong trường hợp có thể hài lòng với dòng chảy để thực hiện kế toán lựa chọn. Cho nên, hai loại làm mát này, là không giống nhau, là có khác biệt rất lớn.

Áp suất thiết lập van điều chỉnh giá thang máy là không đủ; Giải pháp là điều chỉnh van áp suất.