phát thanh viên:hp161HP196399230 thời gian phát hành:2024-09-28 10:12:23

Làm thế nào để cấu hình cầu leo thủy lực được sử dụng,Shi qieqingLoại thủy lực cố định cầu lên, cùng một cấu hình cầu leo cố định của các bộ phận được sản xuất bởi các nhà sản xuất khác nhau, nếu các công ty lựa chọn giá rẻ, sử dụng giá thấp, tiết kiệm chi phí, bỏ qua việc sử dụng chất lượng cầu leo, cũng để bảo trì trong tương lai chôn vùi một mối nguy hiểm tiềm ẩn. Có thể lựa chọn theo yêu cầu sử dụng của mình

Trong công việc phải xem xét sự kết hợp hiệu quả giữa lao động sống và lao động vật chất.

Shi qieqing.Cầu lên di động là thiết bị phụ trợ xếp dỡ hàng hóa được sử dụng kết hợp với xe nâng. Nó có thể theo chiều cao điều chỉnh cao và thấp của toa xe, xe nâng có thể trực tiếp lái thiết bị này vào bên trong toa xe để xếp dỡ hàng loạt. Chỉ cần hoạt động một mình, nó có thể nhận ra việc xếp dỡ hàng hóa nhanh chóng. Nó giúp các doanh nghiệp giảm đáng kể lao động, đạt được hiệu quả kinh tế lớn hơn.

Việc lắp đặt đường sắt hướng dẫn cũng là trọng điểm trong công tác lắp đặt cầu lên xe di động. Đối với nó, trọng tâm bên của nó, là: trước khi lắp đặt đường ray phải tiến hành công việc, chủ yếu là bôi một lượng mỡ thích hợp, để nó có trạng thái tốt. Đối với độ thẳng đức của đường sắt dẫn đường, có độ sai lệch cho phép. Thông thường, là quy định trong vòng 90 mm. Nếu cần thiết, bạn có thể lắp đặt khung treo tường.

.Trong quá trình đào hố trên cầu đơn giản, cần ngăn chặn va chạm cấu trúc hỗ trợ, chú ý đến sự thay đổi của tường đất bất cứ lúc nào, phát hiện các vết nứt và các hiện tượng bất thường khác, cần tạm dừng thi công và báo cáo lên cấp trên để xử lý.

Nghiêm cấm lắc lư trên nền tảng nâng hạ.

Khi xe đã vào vị trí, hạ thấp trục và lắp mép môi trơn tru ở phía sau xe. Chuỗi trục được cố định trên xe. Tại thời điểm này, hệ thống thủy lực sẽ không và có thể bắt đầu hoạt động.

Shi qieqingLoại thủy lực cố định cầu lênĐề nghị mới

Xi lanh dầu: Tế Nam sản xuất xi lanh dầu chịu mài mòn chính xác cao.

Bắt buộc phải tiến hành bảo trì và sửa chữa dưới tình huống treo, hỗ trợ nền tảng làm việc cầu lên định dạng lớn, để tránh nền tảng thang hàng đột nhiên giảm xuống, gây ra tổn thương hàng hóa không cần thiết cho nhân viên.

Hơn một nửa số thất bại của hệ thống thủy lực di chuyển cầu là do lựa chọn dầu thủy lực không đúng cách hoặc do sử dụng dầu thủy lực kém. Hiện nay, có một số loại dầu thủy lực giả trên thị trường. Dầu thủy lực được sử dụng có thể làm hỏng nghiêm trọng thiết bị cầu di động và gây ra mối đe dọa lớn cho sự an toàn của nhân viên.

Safety production.Thứ hai, việc lắp đặt cầu phải yêu cầu một số người tham gia có kinh nghiệm, có kinh nghiệm và kỹ thuật lắp đặt nhất định hoặc có giấy chứng nhận kỹ thuật hành nghề do các đơn vị liên quan cấp, đảm bảo lắp đặt hợp lý,Shi qieqingThiết kế cầu nối, khoa học, sử dụng và lâu dài. Tránh cài đặt lặp đi lặp lại và gỡ lỗi, ảnh hưởng đến việc sử dụng.

Mọi người đều biết rằng cầu đổ bộ di động được sử dụng rộng rãi trong các nền tảng hàng hóa không có thiết bị xếp dỡ và các địa điểm xếp dỡ di động. Nó là một thiết bị hỗ trợ hàng hóa hoạt động với xe nâng. Đôi khi hầu hết khách hàng sẽ gặp phải vấn đề này, làm thế nào để đỗ xe di động đúng cách? Đây là câu hỏi chúng tôi muốn suy nghĩ, biên tập viên sẽ trả lời cho bạn.

Sau khi kết thúc công tác lên cầu, nên lau sạch các bộ phận, khi không làm việc nên hạ bàn làm việc xuống vị trí thấp.

Shi qieqingLoại thủy lực cố định cầu lênĐề nghị mới

Biện pháp phòng ngừa: Sửa chữa kịp thời hoặc thay thế các bộ phận bị mòn quá mức, theo thống kê, trong điều kiện bình thường, bơm thủy lực nhập khẩu, động cơ làm việc trong năm hoặc sáu năm, sản phẩm trong nước làm việc hai hoặc ba năm, máy lạnh sẽ xuất hiện khi làm việc về cơ bản là bình thường cần phải được sửa chữa kịp thời. Nếu không, nhưng sau 1-2h làm việc, tốc độ chuyển động của các cơ quan khác nhau của hệ thống sẽ chậm hơn đáng kể, cần phải dừng lại cho đến khi nhiệt độ dầu giảm để tiếp tục làm việc.

Installation conditions.3 Thêm dầu thủy lực với chất chống mài mòn Ví dụ chúng ta có thể sử dụng so sánh tình trạng hao mòn 200 giờ của bơm cánh quạt để phát hiện ra rằng sự hao mòn của dầu thủy lực kém chất lượng trên bơm cánh quạt lớn hơn nhiều so với sự hao mòn của dầu nguyên chất.

Vui lòng kiểm tra xem truy cập nguồn có ổn định không và mạch có bị hỏng không. Nếu mọi thứ đều ổn, bạn nên cân nhắc xem có tích hợp điện hay không.

2 Dầu thủy lực không có phụ gia kẽm dầu.

Shi qieqing.Thiết lập rãnh thoát nước trên mặt đất bên cạnh hố leo cầu đơn giản, đối với đỉnh dốc, mặt dốc,Shi qieqingCầu cố định thủy lực, chân dốc, đặc biệt là cầu leo đơn giản, cần áp dụng biện pháp thoát nước tương ứng.

3 Thêm dầu thủy lực với chất chống mài mòn Ví dụ, chúng ta có thể sử dụng so sánh tình trạng hao mòn 200 giờ của bơm cánh quạt để phát hiện ra rằng sự hao mòn của dầu thủy lực kém chất lượng trên bơm cánh quạt lớn hơn nhiều so với sự hao mòn của dầu nguyên chất.

Sử dụng cầu lên xe an toàn, nhanh chóng, sản phẩm thực dụng như vậy tin rằng mọi người cũng cơ bản hiểu rõ, cũng hy vọng mọi người hiểu rõ về bài viết này có thể chọn mua cầu lên xe mà mình hài lòng.